CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với đối tác khách hàng
- Đề xuất các dịch vụ/giải pháp để đạt chỉ tiêu doanh số
- Là đầu mối chính tiếp nhận khách hàng mới sau khi ký hợp đồng
- Cập nhật tiến độ công việc với bộ phận nội bộ và các đối tác
- Tham gia vào quá trình RFP, RFI, RFQ, đấu thầu,...
- Thực hiện đàm phán hợp đồng với khách hàng và đối tác
- Quản lý dữ liệu khách hàng và đối tác trên hệ thống CRM
- Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng
Yêu cầu
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager hoặc liên quan
- Thành thạo tiếng Anh (Nói và viết)
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt
- Nhiệt huyết, trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án thương mại điện tử
Quyền lợi
- Đãi ngộ hấp dẫn: lương cứng + hoa hồng + thưởng hiệu suất + thưởng mục tiêu
- Review lương 2 lần/năm
- Giờ làm việc linh hoạt
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Làm việc tại một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á - môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp
- Các chương trình đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật và đào tạo chuyên môn miễn phí
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài
- Các hoạt động nội bộ khác: happy hour, team building hàng quý, câu lạc bộ bóng đá, yoga, bơi, hoạt động từ thiện,...
Đăng ký theo dõi để cập nhật tin tức tuyển dụng ngành y tế mới nhất
VIỆC LÀM NỔI BẬT
Bác sĩ da liễu
Chuyên viên tư vấn
Recruitment Consultant
Kỹ thuật viên spa, thẩm mỹ
Recruitment Consultant
Trưởng phòng kinh doanh (Nha khoa)