CHI TIẾT CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo, truyền thông, PR trên các nền tảng: website, fanpage, YouTube, email, v.v.
- Triển khai và theo dõi hiệu quả, báo cáo các hoạt động quảng cáo, chiến dịch marketing trên Facebook, Google, Zalo,...(nếu có)
- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ trên các kênh online.
- Hỗ trợ các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về content writing, copy writing trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn,...
- Năng động, chủ động, sáng tạo, cập nhật xu hướng nội dung mới thường xuyên.
- Biết sử dụng công cụ thiết kế cơ bản như Canva, PowerPoint, CapCut…
- Có kinh nghiệm 1–2 năm làm marketing ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có kiến thức về SEO là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads) là lợi thế.
PHÚC LỢl
- Mức lương: 12,000,000 – 18,000,000 VND (có thể thương lượng)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Tham gia hoạt động ngoại khóa đa dạng, phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Cung cấp công cụ làm việc.
Đăng ký theo dõi để cập nhật tin tức tuyển dụng ngành y tế mới nhất
VIỆC LÀM NỔI BẬT
Nhân viên QA
Pre-Sales (PACS/AI)
Trưởng nhóm Phát triển thị trường
Senior Business Analyst
Trưởng nhóm Backend Golang
IT Service Engineer